CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

/uploads/images/logo/z2052207718363-e79edc9babb527ce6612ba49c72bfe11.jpg

MÁY BƠM SFA

Máy Bơm Nghiền Xả Thải SANIPACK

Giá gốc:
Giá bán: 18,349,000đ

SANIPACK là dòng sản phẩm Bơm giầm thiết kế đặc biệt để lắp trực tiếp và kín đáo trong tường cho các thiết bị vệ sinh treo tường. Với 3 cửa hút, Sanipack cho phép thoát nước thải từ bồn cầu treo tường, cũng như từ bồn rửa mặt và vòi hoa sen, thông qua một ống đường kính nhỏ.

3 lối vào cho kết nối toilet treo tường, vòi hoa sen/ chậu rửa vệ sinh và chậu rửa mặt.

Sanipack được trang bị van một chiều và bộ lọc than hoạt tính, sản phẩm được cung cấp kèm các đầu nối để lắp đặt.

 

Thông tin chi tiết

Sanipack là một hệ thống bơm 1/2 HP được sử dụng để lắp đặt một phòng tắm hoàn chỉnh cao hơn 15 feet dưới đường cống thoát nước, hoặc thậm chí cách đống đất lên đến 150 feet. Nó kết hợp một hệ thống đa năng có thể xử lý chất thải của con người và giấy vệ sinh trong các ứng dụng dân cư. Lưỡi dao được làm từ vật liệu thép không gỉ cứng giúp loại bỏ sự cần thiết cho bất kỳ dịch vụ hoặc thay thế.

Bên trong của Sanipack bao gồm một buồng áp suất, khởi động và dừng thiết bị, và động cơ, điều khiển các lưỡi dao bằng thép không gỉ và máy bơm. Khi xả nước được kích hoạt, nước chảy vào Sanipack sẽ kích hoạt một công tắc vi mô trong buồng áp suất, từ đó khởi động động cơ. Các động cơ được niêm phong cho cuộc sống trong một thùng chứa đầy dầu. Một trục chính/ trục phổ biến điều khiển cánh quạt và cánh quạt macerator. Các bộ phận chuyển động do đó được giữ ở mức tối thiểu. Nước và chất thải hữu cơ xâm nhập vào buồng và được giảm xuống bùn khi các lưỡi dao macerator quay với tốc độ 3600 vòng/ phút. Lực ly tâm làm cho các chất rắn giảm được đẩy ra qua vỉ nướng vào thùng chứa nơi nó được bơm bằng bơm cánh quạt gắn bên dưới động cơ.

Các đơn vị bơm nước thải lên đến 15 feet và / hoặc 150 feet theo chiều ngang (với trọng lực rơi). Khi nước được xả và mực nước trong bình chứa giảm xuống, công tắc vi sẽ tắt thiết bị cho đến khi xả nước được kích hoạt lại. Một chu kỳ hoạt động bình thường cho Sanipack mất khoảng 7-9 giây tùy thuộc vào cấu hình chạy ống xả; do đó tiêu thụ điện năng là tối thiểu.

Ngoài chất thải nhà vệ sinh, Sanipack cũng sẽ xả nước xám từ nhiều loại thiết bị vệ sinh khác như: bồn rửa, vòi hoa sen và bồn tiểu. Khi thêm một vòi hoa sen, một cơ sở sẽ phải được xây dựng. Cơ sở này nên được tạo ra từ cạnh 2 “x 6” (tối thiểu) hoặc 2, x 8 (được khuyến nghị) ở cạnh, để cho phép lắp đặt bẫy P và lưu lượng trọng lực 1/4 1/4 trên mỗi bước chân bộ phận bơm.

Nước thải từ các thiết bị vệ sinh khác được xả vào Sanipack thông qua hai cửa vào 1-1 / 2 inch ở hai bên của nhà ở. Một hoặc cả hai cửa vào có thể được sử dụng theo yêu cầu. Khuỷu tay phóng điện trên đỉnh Sanipack có thể xoay sang trái, sang phải hoặc hướng về phía sau, tùy thuộc vào việc lắp đặt xả. Một van không quay trở lại, được lắp ráp trên khuỷu xả, ngăn dòng chảy ngược vào thiết bị.

Bộ phận này đã được thiết kế với một kết nối thông hơi trên nắp. Tất cả các mã hệ thống ống nước yêu cầu kết nối với một hệ thống thông hơi. Xin lưu ý rằng hệ thống thông hơi nên là một lỗ thông hơi hai chiều. Không được phép sử dụng các lỗ thông hơi cơ học, van nạp khí hoặc các thiết bị tương tự vì đây được coi là hệ thống thông gió một chiều.

Chúng tôi cũng rất khuyến khích cho macerator / pump được kết nối với mạch Ground Fault Interrupter (GFI).

Sanipack được thiết kế để sử dụng với nhà vệ sinh treo tường. Độ sâu của vỏ cho phép bơm này được lắp đặt trong tường. Kể từ khi hồ chứa, máy bơm đa năng và các đường ống được ẩn khỏi tầm nhìn, kiểu lắp đặt này mang đến cho bạn vẻ ngoài gọn gàng và sạch sẽ của một phòng tắm châu Âu.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Cân nặng: 8kg
Xả đẩy lên: 5m
Xả đẩy ngang: 100m
Đầu xả:  22/28/32
Công suất điện: 400 W
Độ ồn (đo ở 3 ft.): ≤ 53 dBA
Dao cắt tự động
Sản phẩm trang bị van 1 chiều & bộ lọc carbon chống mùi

Nhờ thiết kế tinh giản, Sanipack dễ dàng nằm gọn sau vách ngăn phòng tắm, chẳng hạn như dưới bồn rửa.

Máy bơm nghiền cho bồn cầu treo tường này hút sạch nước đen và nước xám từ chậu rửa và vòi hoa sen, đẩy cao tới 5 m và xa 100 m.

Được trang bị cửa mở, Sanipack giúp can thiệp dễ dàng hơn trong trường hợp tắc nghẽn mà không cần phải tháo rời thiết bị hoặc đổ hết thùng chứa.

Bảo hành 2 năm.

* ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU DÀNH RIÊNG CHO ĐƠN VỊ NHÀ THẦU & ĐẠI LÝ: Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 032 88 151 99 - 0973.413.766 để được tư vấn.

0328815199
0328815199
0973413766
0973413766