CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

/uploads/images/logo/z2052207718363-e79edc9babb527ce6612ba49c72bfe11.jpg

MÁY BƠM SFA

Máy Bơm Chất Thải Xám SANISHOWER

Giá gốc:
Giá bán: 10,249,000đ

Sanishower là dòng Bơm thoát nước dân dụng cho hệ thống xả nước thải dành cho nhà tắm.

Bơm thích hợp cho bệ tắm tiêu chuẩn

Yên lặng: 46 dB (A)

Thiết kế thẩm mỹ giúp cài đặt kín đáo

Chiều cao nâng nước 4m

Mực nước xuất phát thấp

 

Thông tin chi tiết

Sanishower là một máy bơm xám nhỏ gọn được thiết kế để lắp đặt bên cạnh hoặc bên dưới bệ tắm có thể tiếp cận để bảo trì. Sản phẩm dễ dàng được lắp đặt mà không cần phải có các bước cải tạo lớn. Đây là dòng máy bơm gia dụng lý tưởng cho việc kiến tạo một phòng tắm bất cứ đâu.

Bơm thoát nước Sanishower được sử dụng để bơm nước xám ra khỏi nhiều loại đồ đạc trong các ứng dụng dân cư. Hệ thống có thể xả chất thải lên đến 4m theo chiều dọc và / hoặc ngang 40 m. Dễ dàng cài đặt và đủ nhỏ để đặt bên dưới một vòi hoa sen.

Bên trong của Sanishower bao gồm một buồng áp suất, khởi động và dừng thiết bị, và động cơ, điều khiển máy bơm. Khi nước vào Sanishower, nó kích hoạt một công tắc vi mô trong buồng áp suất, từ đó khởi động động cơ. Các động cơ được niêm phong cho cuộc sống trong một thùng chứa đầy dầu. Một trục chính / trục truyền động cho bánh công tác và do đó các bộ phận chuyển động được giữ ở mức tối thiểu. Nước vào trong buồng và được bơm vào cống thoát nước.

Các đơn vị bơm nước thải lên đến 4m và / hoặc 40 m theo chiều ngang (với trọng lực rơi). Khi nước được xả và mực nước trong bình bị giảm, công tắc vi sẽ tắt thiết bị cho đến khi nước vào lại thiết bị. Một chu kỳ hoạt động bình thường cho Sanishower có thể chỉ là 2 – 10 giây tùy thuộc vào cấu hình chạy đường ống xả; do đó tiêu thụ điện năng là tối thiểu.

Ngoài bồn rửa, Sanishower cũng sẽ chấp nhận và xả nước thải từ nhiều thiết bị vệ sinh khác như: vòi hoa sen, bồn tiểu, v.v. Khi thêm vòi hoa sen, một cơ sở sẽ phải được xây dựng. Cơ sở này phải được tạo ra từ cạnh 2 “x 6” (tối thiểu), để cho phép lắp đặt bẫy P và lưu lượng trọng lực 1/4 1/4 trên mỗi bước chân đối với bộ phận bơm.

Khuỷu tay xả ở bên cạnh Sanishower có thể xoay 360 độ để phù hợp với bất kỳ loại lắp đặt nào được yêu cầu. Một van không quay trở lại, được lắp ráp trên khuỷu xả, ngăn dòng chảy ngược vào thiết bị.

Thiết bị này đã được thiết kế với đầu ra thông hơi trên đỉnh của thiết bị. Tất cả các mã hệ thống ống nước yêu cầu kết nối với một hệ thống thông hơi. Xin lưu ý rằng hệ thống thông hơi nên là một lỗ thông hơi hai chiều. Nó cũng được khuyến khích để bơm thoát nước được kết nối với mạch ngắt mạch mặt đất (GFI).

Sanishower đủ nhỏ để đặt thoải mái bên trong tủ bếp hoặc bàn trang điểm hoặc thậm chí dưới một vòi hoa sen được nâng cao.

Là một điểm quan tâm; khá nhiều nhà sản xuất móng chân đang đặt Sanishower bên trong ghế móng chân. Do hoạt động yên tĩnh và dễ cài đặt, chúng đã trở thành lựa chọn của OEM.

Sanishower đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ và Canada. Tiêu chuẩn điện UL 778, CA: Tiêu chuẩn điện CSA C22.2 

>> Sản phầm bảo hành 24 tháng theo điều kiện của nhà bán hàng.

* ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU DÀNH RIÊNG CHO ĐƠN VỊ NHÀ THẦU & ĐẠI LÝ: Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 032 88 151 99 - 0973.413.766 để được tư vấn.

0328815199
0328815199
0973413766
0973413766