CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

/uploads/images/logo/z2052207718363-e79edc9babb527ce6612ba49c72bfe11.jpg

MÁY BƠM SFA

Máy Bơm Chất Thải Xám SANIVITE

Giá gốc:
Giá bán: 15,649,000đ

SANIVITE là Sản phẩm có 4 cổng nối cho các thiết bị, là giải pháp lý tưởng khi thiết kế nhà bếp, buồn rửa, quầy pha chế/ quầy bả hay phòng tắm, bếp BBQ ở bất kỳ nơi đâu. 

Bốn kết nối đầu vào. 

Xử lý nhiệt độ nước lên tới 60 độ. 

Bộ lọc than hoạt tính (phụ kiện bổ sung). 

Yên tĩnh: 42 dB (A)

 

Thông tin chi tiết

Bơm thoát nước Sanivite được sử dụng để hút sạch nước thải xám lên đến nhiệt độ 60 °C, dùng cho máy rửa bát hoặc máy giặt. Sanivite được chứng nhận Xuất xứ tại Pháp và được sản xuất tại nhà máy SFA ở Brégy (Oise). Sanivite cung cấp bộ lọc than hoạt tính, van một chiều và các đầu nối.

Với 4 đầu vào có đường kính 40 mm, trong đó có 2 đầu hút thấp, máy bơm nâng nước Sanivite màu xám rất lý tưởng để lắp đặt nhà bếp hoặc phòng giặt là.

Bên trong của Sanivite bao gồm một buồng áp suất, khởi động và dừng thiết bị và động cơ, điều khiển máy bơm.

Khi nước vào Sanivite, nó kích hoạt một công tắc vi mô trong buồng áp suất, từ đó khởi động động cơ. Các động cơ được niêm phong cho cuộc sống trong một thùng chứa đầy dầu. Một trục chính / trục truyền động cho bánh công tác và do đó các bộ phận chuyển động được giữ ở mức tối thiểu. Nước vào trong buồng và được bơm vào cống thoát nước.

Hệ thống có thể xả chất thải lên đến 16 feet theo chiều dọc và150 feet theo chiều ngang. Mô hình này đủ nhỏ để lắp bên trong tủ bếp và được thiết kế để duy trì các ứng dụng khó nhất vì nó có khả năng xử lý nước nóng và dầu mỡ. Một chu kỳ hoạt động bình thường cho Sanivite có thể chỉ trong 2 – 10 giây tùy thuộc vào cấu hình chạy đường ống xả; do đó tiêu thụ điện năng là tối thiểu.

Ngoài bồn rửa, Sanivite cũng sẽ chấp nhận và xả nước thải từ nhiều thiết bị vệ sinh khác như: vòi sen, bồn tắm, bồn tiểu và bồn tạo sóng. Khi thêm một bồn tắm hoặc vòi hoa sen, một cơ sở sẽ phải được xây dựng. Cơ sở này nên được tạo ra từ cạnh 2 x 6 (tối thiểu) hoặc 2 x 8 (được khuyến nghị) ở cạnh, để cho phép lắp đặt bẫy P và lưu lượng trọng lực 1/4 trên mỗi bước chân bộ phận bơm.

Sanivite cũng có thể chấp nhận nước xám từ máy giặt thông qua kết nối gián tiếp như bồn giặt.

Nước thải từ các thiết bị vệ sinh khác được xả vào Sanivite thông qua hai cửa hút 2 inch, ở hai bên của vỏ và thêm 2 đầu vào trên đỉnh của thiết bị. Có thể đặt khuỷu tay trên đỉnh của Sanivite quay sang trái, sang phải hoặc về phía sau, tùy thuộc vào việc lắp đặt xả. Van không quay trở lại, được lắp ráp trên khuỷu xả, ngăn dòng chảy ngược vào thiết bị.

Bộ phận này đã được thiết kế với một kết nối thông hơi trên nắp. Tất cả các mã hệ thống ống nước yêu cầu kết nối với một hệ thống thông hơi. Xin lưu ý rằng hệ thống thông hơi nên là một lỗ thông hơi hai chiều. Không được phép sử dụng các lỗ thông hơi cơ học, van nạp khí hoặc các thiết bị tương tự vì đây được coi là hệ thống thông gió một chiều.

Nó cũng được khuyến khích để bơm thoát nước được kết nối với mạch ngắt mạch mặt đất (GFI).

Sanivite đủ nhỏ để đặt thoải mái bên trong tủ bếp

Sanivite đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ và Canada. Tiêu chuẩn điện UL 778, CA: Tiêu chuẩn điện CSA C22.2

THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

  • Cân nặng: 6.2kg
  • Xả đẩy lên: 5m
  • Xả đẩy ngang: 50m
  • Công suất điện: 400 W
  • Độ ồn (đo ở 3 ft.): ≤ 53 dBA
  • Lưu lượng nước: 100Lít/phút

>> Sản phầm bảo hành 24 tháng theo điều kiện của nhà bán hàng.

* ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU DÀNH RIÊNG CHO ĐƠN VỊ NHÀ THẦU & ĐẠI LÝ: Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 032 88 151 99 - 0973.413.766 để được tư vấn.

0328815199
0328815199
0973413766
0973413766